Đại lý Máy Bộ Đàm

http://dailybodam.com


Xiaomi ra mắt bộ đàm giá rẻ, pin 10 tiếng, phạm vi sử dụng 5 km

Là một phiên bản cắt giảm, tuy nhiên bộ đàm Walkie Talkie Lite mới của Xiaomi vẫn cho phạm vi sử dụng lên tới 5 km và có thời lượng dùng pin khoảng 10 tiếng liên tục.
Xiaomi ra mắt bộ đàm giá rẻ, pin 10 tiếng, phạm vi sử dụng 5 km
Xiaomi mới đây đã cho ra mắt một bộ đàm giá rẻ có tên Mi Walkie Talkie Lite. Đây thực chất là một phiên bản cắt giảm của chiếc Mi Walkie Talkie lần đầu tiên ra mắt vào năm 2017 trước đó.
 
Xiaomi ra mắt bộ đàm giá rẻ, pin 10 tiếng, phạm vi sử dụng 5 km 1

Bộ đàm Mi Walkie Talkie Lite có công suất truyền tải 3W, có thể sử dụng được trong phạm vi từ 1 tới 5 km trong môi trường thoáng ít vật cản và từ 1 tới 3 km trong môi trường đô thị có nhiều nhà ở. Viên pin của máy có dung lượng 2000mAh cho thời gian sử dụng 10 tiếng chỉ với một lần sạc và có thể cung cấp thời gian chờ lên tới 5 ngày.
 
Xiaomi ra mắt bộ đàm giá rẻ, pin 10 tiếng, phạm vi sử dụng 5 km 2

Mi Walkie Talkie Lite nặng chỉ 163 gam, tương đương với một chiếc smartphone thông thường. Máy có thiết kế chống trầy xước chắc chắn khi cầm trên tay, nhỏ gọn, tích hợp kẹp túi và có thể mang đi bất cứ đâu. Chất lượng âm thanh và mic thu âm của bộ đàm này cũng được cải thiện đáng kể so với các loại bộ đàm truyền thống thường thấy trên thị trường, cho phép người dùng có thể thao tác và thực hiện đàm thoại dễ dàng kể cả khi đang ở môi trường nhiều tiếng ồn.

Người dùng có thể ghép nối bộ đàm Walkie Talkie Lite với smartphone thông qua ứng dụng MIJIA để lựa chọn tần số và các tùy chỉnh thiết lập câu lệnh khác cho bộ đàm. Walkie Talkie Lite hỗ trợ 16 kênh tần số khác nhau.
 
Xiaomi ra mắt bộ đàm giá rẻ, pin 10 tiếng, phạm vi sử dụng 5 km 3

Hiện tại, sản phẩm đang được bán ra tại Trung Quốc trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin với mức giá 129 tệ, tương đương khoảng 440.000 đồng.

Nguồn tin: voz.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây